Categories: Thạc Sĩ

Học thạc sĩ kinh tế, chất lượng quốc tế

Học thạc sĩ kinh tế hiện đang là mong muốn của rất nhiều sinh viên sau khi họ tốt nghiệp chương trình cử nhân tại các trường đại học kinh tế. Chắc hẳn rất nhiều bạn vẫn đang thắc mắc về những lợi ích thiết thực của việc lấy bằng thạc sĩ kinh tế quốc tế bởi vì có quá nhiều bạn theo đuổi. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó cũng như giới thiệu đơn vị học thạc sĩ kinh tế chất lượng quốc tế dành cho bạn.

Học thạc sĩ kinh tế để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn

Những năm trở lại đây, sự hội nhập kinh tế quốc tế đã làm cho các chương trình đào tạo liên kết nước ngoài ngày càng nở rộ, xuất hiện ngày một nhiều tạo nhiều cơ hội cho các học viên có thể tham gia học tập để lấy tấm bằng thạc sĩ kinh tế quốc tế ngay tại trong nước.

Điều này tạo ra rất nhiều thuận lợi, ưu điểm cho sinh viên, đặc biệt là những người còn lo lắng về vấn đề học phí cao cũng như chi phí sinh hoạt trong khi bản thân mình mong muốn được đào tạo thạc sĩ theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, khi các chương trình học thạc sĩ kinh tế quốc tế tại các trường đào tạo ở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh được mở ra đã thu hút được đông đảo sự chú ý và quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Điều đầu tiên nhắc tới khi đề cập đến lợi ích của việc học thạc sĩ kinh tế là các bạn có thể trau dồi tri thức và rèn luyện kĩ năng chuyên môn cao hơn đối với lĩnh vực, ngành nghề mà các bạn đam mê. Tại bậc học sau đại học cùng với hệ thống chương trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, các kiến thức mà các bạn trau dồi được cập nhật liên tục phù hợp với xu hướng mới của thời đại. Như vậy, các bạn có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên môn cao với cấp bậc đào tạo cao hơn thông qua nhiều nghiên cứu, tham khảo các dự án thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Về kĩ năng, các trường đào tạo quốc tế cung cấp các chương trình học thạc sĩ kinh tế tập trung vào những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực này. Ví dụ nếu bạn theo đuổi việc học thạc sĩ kinh tế tại các viện đào tạo có chương trình liên kết quốc tế như Viện ISB, ngoài kiến thức chuyên môn, bạn sẽ còn được tham gia vào nhiều dự án thực tiễn hoặc bài tập tình huống thực tế góp phần rèn luyện kỹ năng, nhất là kỹ năng lãnh đạo và tư duy, từ đó bạn sẽ có cái nhìn tổng thể về các vấn đề. Đặc biệt, việc ISB sử dụng hoàn toàn 100% tiếng Anh trong chương trình đào tạo ở bậc đại học và sau đại học góp phần giúp học viên cải thiện vốn ngoại ngữ mà còn cải thiện sự tự tin và nhanh nhạy của mình, nói tiếng Anh lưu loát hơn.

Bên cạnh việc đáp ứng và làm thỏa mãn những sự tìm tòi về kiến thức và kỹ năng chuyên môn tại bậc đào tạo cao học, các thạc sĩ tương lai với bằng cấp giá trị quốc tế sẽ nhận được nhiều cơ hội trong tuyển dụng từ các doanh nghiệp hay công ty lớn và sau đó là khả năng thăng tiến trong công việc.

Du học quốc tế với Viện Đào tạo quốc tế ISB

Những lợi ích thiết thực của học bằng thạc sĩ kinh tế quốc tế đã làm động lực của nhiều sinh viên sau khi hoàn thành chương trình cử nhân tại các trường. Tuy nhiên, quá nhiều sự ra đời của nhiều trường đào tạo quốc tế tại tphcm khiến cho các cử nhân khá e ngại vì không biết phải chọn trường nào đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Những lợi ích thiết thực của học bằng thạc sĩ quốc tế đã làm động lực của nhiều sinh viên sau khi hoàn thành chương trình cử nhân tại các trường.

Tại địa bàn tphcm, trường Đại học Kinh tế thành phố HCM (UEH) từ lâu đã được nhiều học viên và bậc phụ huynh tin cậy về chất lượng giảng dạy và quản lí đào tạo các chuyên ngành kinh tế và nhiều lĩnh vực có liên quan. Khi UEH cho ra đời Viện Đào tạo quốc tế ISB nhằm tạo ra một môi trường đào tạo quốc tế chất lượng cho học viên theo đuổi cả chương trình bậc đại học lẫn sau đại học, đã nhận được thu hút nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực của rất nhiều người.

Các chương trình đào tạo bằng thạc sĩ quốc tế đa dạng tại ISB bao gồm:

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh ISB – MBUS

Thạc sĩ kinh doanh WSU – MBA

Thạc sĩ điều hành cao cấp EMBA

Thạc sĩ Tài Chính MFIN – MMFB

Thạc sĩ quản trị nguồn nhân lực MBS 1+1

Thạc sĩ hành chính công MPA

Không chỉ ưu điểm về cơ hội du học quốc tế tại chỗ tại ISB – UEH, mà học viên còn có thể du học nước ngoài với chi phí tiết kiệm hơn.

Cụ thể hơn, ở một số chương trình học viên sau khi đã hoàn thành các môn kiến thức cơ bản và tổng quan về kinh doanh sẽ tham gia học tập tiếp các môn thuộc khối kiến thức chuyên ngành tại các trường Đại học có liên kết. Như vậy, không chỉ ưu điểm về cơ hội du học quốc tế tại chỗ tại ISB – UEH, mà học viên còn có thể du học nước ngoài với chi phí tiết kiệm hơn.

>>> xem thêm: Chương trình cử nhân liên kết của ISB và Đại học Western Sydney

Recent Posts

Những điều trẻ được học tại trường mầm non

Một trong những câu hỏi mà không ít các phụ huynh luôn quan tâm khi cho trẻ học tại các…

5 years ago

Mách ba mẹ tiêu chuẩn chọn trường mầm non tốt ở quận Gò Vấp

Các trường mầm non hiện nay không ngừng đua nhau nổi lên ở quận Gò Vấp, khiến không ít các…

5 years ago

Các trường quốc tế tại tpHCM hướng dẫn chi tiết về thủ tục thi A level tại Việt Nam

Với các phụ huynh có dự định cho con đi du học nước ngoài, hầu như đều biết và có…

5 years ago

Những thói quen làm ảnh hưởng xấu tới não bộ trẻ

Thời điểm vàng tốt cho sự phát triển não bộ nhất là thời điểm trẻ mầm non. Chính vì vậy,…

5 years ago

Cách trị bệnh biếng ăn ở trẻ

Bệnh biếng ăn ở trẻ nhỏ là vấn đề xảy ra khá thường xuyên và luôn khiến nhiều bậc cha…

5 years ago

Kỹ năng sống mầm non phòng tránh đuối nước cho trẻ

Tại Việt Nam, trung bình mỗi năm có khoảng trên 7000 trẻ em bị chết do đuối nước. Phần lớn…

5 years ago