Categories: Thạc Sĩ

Học thạc sĩ kinh tế tại TPHCM với Viện đào tạo quốc tế ISB

Viện Đào tạo Quốc tế ISB là đơn vị giáo dục trực thuộc trường Kinh tế TPHCM. ISB chuyên đào tạo các chương trình thạc sĩ kinh tế dành cho sinh viên Việt Nam. Truy cập website: www.isb.edu.vn

Học thạc sĩ kinh tế là sự lựa chọn của nhiều bạn sinh viên Việt Nam hiện nay. Các chương trình thạc sĩ kinh tế của ISB được các tổ chức giáo dục quốc tế đánh giá cao về chất lượng.

Trong bài viết dưới đây, tôi sẽ chia sẻ một số thông tin cần thiết về các chương trình học thạc sĩ quốc tế của ISB để các bạn tham khảo nhé!

CHƯƠNG TRÌNH HỌC THẠC SĨ QUỐC TẾ CHUYÊN NGÀNH KINH DOANH (WSU-MBA)

Chương trình thạc sĩ quốc tế của Đại học Western Sydney đặc biệt ở chỗ không yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc. Bạn cũng không cần phải có sẵn kiến thức hay kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh. Chương trình được thiết kế giúp bạn bắt đầu học hỏi từ những vấn đề cơ bản nhất và từng bước tích lũy kiến thức kinh doanh thông qua các môn học, từ đó áp dụng vào thực tiễn công việc. Dù bạn đang ở đâu trên con đường đến với thành công, khóa học cũng sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới.

Có thể nói đây là một trong những chương trình đào tạo thạc sĩ kinh tế nổi bật nhất của Viện Đào tạo Quốc tế ISB. Đến với chương trình này, sinh viên Việt Nam sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng tốt nhất về chương trình thạc sĩ, từ đó sinh viên Việt Nam có cơ hội trên thương trường quốc tế.

Tích lũy kinh nghiệm thực tế cũng là điểm nổi bật của chương trình đào tạo thạc sĩ quốc tế MBA Western Sydney nhờ quan hệ hợp tác rộng rãi và chặt chẽ của nhà trường với các tổ chức, doanh nghiệp. Thông qua hình thức các bài thu hoạch từ quá trình thực tập cũng như các dự án kinh doanh thực tế, bạn không chỉ được vận dụng kiến thức đã tích lũy để đưa ra phương hướng giải quyết cho một vấn đề kinh doanh trong thị trường hiện tại, mà còn tạo ra nhiều trải nghiệm hữu ích, đó chính là lợi thế nổi bật trong quá trình làm việc sau này.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC THẠC SĨ QUỐC TẾ CHUYÊN NGÀNH ĐIỀU HÀNH CẤP CAO EMBA

EMBA là chương trình MBA được thiết kế dành riêng và phù hợp cho các nhà quản lý cấp cao là những người có kinh nghiệm chuyên môn vững chắc. Đến với chương trình EMBA, học viên sẽ được cập nhật kiến thức quản lý tiên tiến nhất, tư duy lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược bao trùm mọi mặt của kinh doanh cũng như thiết lập quan hệ với các nhà quản lý ngang tầm của mình.

Với chương trình EMBA của UQAM tại ISB, chữ E còn bao hàm ý nghĩa Kinh nghiệm (Experience) của ban giảng huấn và sự Xuất sắc (Excellence) của học viên. Giảng viên là những giáo sư và chuyên gia đầu ngành, đến từ UQAM và các đại học hàng đầu ở Mỹ, Úc đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và quản lý kinh doanh. Quá trình xét tuyển đầu vào chú trọng tuyển chọn học viên xuất sắc nên khi tham gia khóa học, học viên sẽ có cơ hội thảo luận, học hỏi kinh nghiệm với các nhà quản lý xuất sắc trong những ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Các mối quan hệ nghề nghiệp cũng sẽ dần hình thành và phát triển trong quá trình các học viên tương tác, làm việc nhóm với nhau trong suốt khóa học.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC THẠC SĨ KINH TẾ CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH ISB MBA

Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh (ISB-MBA) là một chương trình đào tạo chuẩn mực dành cho những nhà quản lý, lãnh đạo tương lai của nền kinh tế Việt Nam. Sau khi hoàn thành chương trình, học viên sẽ nhận bằng Thạc sĩ do Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp.

  • Là nơi hội tụ của những nhà quản lý năng động, cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm trong kinh doanh.
  • Tiếng Anh là ngôn ngữ chính được sử dụng cùng với giáo trình cập nhật quốc tế, giúp nâng cao năng lực hội nhập cho học viên.
  • Giảng viên là các  giáo  sư đến từ các truờng đại học lớn trên thế giới.
  • Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi phục vụ cho việc học tập.
  • Sau khi tốt nghiệp, học viên có nhiều cơ hội thăng tiến và giữ những vị trí quan trọng tại các công ty trên khắp thế giới.

Và chương trình này chính là chương trình được nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn theo học. Chương trình này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những chương trình khác, mang lại nhiều cơ hội làm việc hơn cho sinh viên.

Học thạc sĩ kinh tế hiện đang trở thành xu hướng phổ biến và ngành học thạc sĩ Quản trị Kinh doanh được nhiều sinh viên lựa chọn làm con đường mà mình sẽ theo đuổi. Những lợi ích mà các khóa học thạc sĩ kinh tế có thể mang lại cho sinh viên là không thể phủ nhận được, tuy nhiên đứng trước nhiều trường đào tạo thạc sĩ kinh tế thì các học viên cũng băn khoăn về việc lựa chọn theo học nơi nào cho thích hợp.

Khóa học ISB-MBA có sự kết hợp đặc biệt giữa kiến thức chuyên sâu và các kinh nghiệm thực tế từ các doanh nghiệp nhằm giúp tăng tính cạnh tranh của học viên trong môi trường kinh doanh thực tế.
Việc sử dụng rộng rãi các tình huống kinh doanh hiện hữu, xuyên suốt khóa học tạo cơ hội để học viên phân tích và tìm cách giải quyết các vấn đề kinh doanh hiện đang tồn tại trong thực tế. Phương pháp tập trung vào kĩ năng giải quyết vấn đề giúp bạn nhanh chóng xác định được các vấn đề, tìm kiếm nguyên nhân và đề xuất những giải pháp phù hợp.
Khóa học giúp bạn củng cố kĩ năng làm việc nhóm cũng như phát triển cơ hội nghề nghiệp và tăng cường các mối quan hệ kinh doanh.
Trong số các trường đào tạo thạc sĩ tại TP.HCM, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Viện Đào tạo quốc tế ISB trực thuộc trường Đại học Kinh tế TP.HCM được thiết kế đi sâu vào việc nhấn mạnh tư duy hiện đại, đảm bảo các môn học cập nhật kiến thức và thông tin từ thực tiễn môi trường kinh doanh.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC THẠC SĨ KINH TẾ CHUYÊN NGÀNH TÀI CHÍNH MFIN

Dự án Massey được liên kết giữa Đại học Kinh Tế TP.HCM (UEH) và Đại học Massey – New Zealand từ năm 2011 để mở ra cơ hội cho các học viên được tiếp cận với các chương trình đào tạo danh tiếng, bằng cấp quốc tế với:

1. Thạc sĩ Tài Chính Mfin 1 + 1
2. Thạc sĩ quản trị Tài Chính – Ngân Hàng MMFB
3. Chuyển tiếp cử nhân kinh doanh BBS Pathway.

Đây là chương trình đào tạo mới của Viện ISB nhằm tạo sự đa dạng trong hệ thống đào tạo của mình, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên.

Trên đây là những chương trình học thạc sĩ kinh tế nổi bật nhất của Viện Đào tạo Quốc tế ISB.  Hiện nay, ISB là Viện đào tạo thạc sĩ kinh tế hàng đầu tại TPHCM và đã có bề dày giảng dạy đào tạo hơn nhiều năm.

Thông tin liên hệ Viện Đào tạo Quốc tế ISB

Địa chỉ: 17 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Quận 3, TPHCM

Website: https://www.isb.edu.vn/

Recent Posts

Những điều trẻ được học tại trường mầm non

Một trong những câu hỏi mà không ít các phụ huynh luôn quan tâm khi cho trẻ học tại các…

5 years ago

Mách ba mẹ tiêu chuẩn chọn trường mầm non tốt ở quận Gò Vấp

Các trường mầm non hiện nay không ngừng đua nhau nổi lên ở quận Gò Vấp, khiến không ít các…

5 years ago

Các trường quốc tế tại tpHCM hướng dẫn chi tiết về thủ tục thi A level tại Việt Nam

Với các phụ huynh có dự định cho con đi du học nước ngoài, hầu như đều biết và có…

5 years ago

Những thói quen làm ảnh hưởng xấu tới não bộ trẻ

Thời điểm vàng tốt cho sự phát triển não bộ nhất là thời điểm trẻ mầm non. Chính vì vậy,…

5 years ago

Cách trị bệnh biếng ăn ở trẻ

Bệnh biếng ăn ở trẻ nhỏ là vấn đề xảy ra khá thường xuyên và luôn khiến nhiều bậc cha…

5 years ago

Kỹ năng sống mầm non phòng tránh đuối nước cho trẻ

Tại Việt Nam, trung bình mỗi năm có khoảng trên 7000 trẻ em bị chết do đuối nước. Phần lớn…

5 years ago