Categories: Tư vấn

Tuyển sinh UEH 2018 và những chương trình đáng chú ý

Tuyển sinh UEH 2018 đã thu hút được không ít thí sinh tham dự không chỉ ở các chương trình đào tạo hệ chính quy mà còn ở nhiều chương trình đào tạo quốc tế tại Viện Đào tạo quốc tế ISB trực thuộc UEH. Sau đây hãy cùng điểm qua một số chương trình hấp dẫn tại ISB – UEH nhé.

Tuyển sinh UEH-ISB Đào tạo Cử nhân Kinh doanh

Đây là chương trình liên kết giữa Western Sydney University (Úc) với UEH-ISB. Đại học Western Sydney đã được vinh danh trở thành 1 trong 400 trường Đại học hàng đầu thế giới 2014 – 2015 do tổ chức Time Higher Education bình chọn. Đặc biệt thu hút là trường này còn nằm trong top 2% các trường Đại học hàng đầu thế giới.

Chương trình đào tạo Cử nhân Kinh doanh WSU-BBUS được xem là một khởi đầu lý tưởng dành cho  những bạn còn đang cân nhắc liệu việc lựa chọn lĩnh vực kinh doanh phù hợp với khả năng của bản thân mình.

Khóa học sẽ trang bị cho học viên kiến thức nền tảng về những vấn đề kinh doanh đương đại, bên cạnh đó cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên ngành cụ thể về lĩnh vực kinh doanh quốc tế. Sau khi kết thúc chương trình học, các học viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng để có thể lên kế hoạch và thực thi một cách chiến lược cũng như độc lập trong nghề nghiệp mà mình lựa chọn.

>> Để xem thông tin chi tiết về chương trình, hãy xem Tuyển sinh UEH-ISB chương trình Cử nhân Kinh doanh 2018

Tuyển sinh UEH-ISB Đào tạo Cử nhân quản trị kinh doanh BBA 2+2

Đây là chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học Kinh tế TP.HCM và Đại học Solbridge, Woosong Hàn Quốc. Ngôi trường này được thành lập năm 2007 bởi trường Đại học Woosong (nằm trong Top 28 Hàn Quốc).

Hướng đến đào tạo ra những chuyên gia có tư duy lãnh đạo tốt hướng đến sự phát triển của nền kinh tế, không ngừng phát triển và đem hệ thống giáo dục tiên tiến từ các quốc gia phát triển bậc nhất như Mỹ, Anh, và khối châu Âu… nhằm phục vụ cho sự nghiệp giảng dạy cũng như hỗ trợ các bạn sinh viên  cập nhật và tiếp cận những giá trị học thuật phù hợp với xu hướng chung của toàn xã hội.

Phương thức giáo dục tại SolBridge không những thể hiện ở các chương trình chuẩn quốc tế, mà còn ở sự định hướng cho học viên về lối tư duy độc lập, tài lãnh đạo mang tính nhân văn sâu sắc. Ngoài ra, chương trình SolBridge BBA 2+2 chú trọng vào học chuyên sâu về môi trường kinh doanh quốc tế, tạo nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai cho các bạn.

Điều đáng vui mừng cho những bạn có ý định đi du học là các chương trình học cử nhân liên kết tại ISB-UEH mở ra nhiều cơ hội du học cho các bạn tại những trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới tại Úc, Hàn Quốc, Canada,… ở nửa lộ trình sau với chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với du học toàn lộ trình.

Tuyển sinh UEH-ISB đào tạo Cử nhân tài năng

Đây là một trong những chương trình nổi bật của ISB so với một số trường đào tạo cử nhân quốc tế khác. Cử nhân tài năng (ISB – BBUS) là chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh thuộc hệ chính quy của ĐH Kinh tế TP. HCM.

Mục đích của chương trình là để tạo ra môi trường thích hợp chuẩn hiện đại và quốc tế để đào tạo ra những tài năng với hơn 70% học sinh từ các trường chuyên lớp chọn do Viện Đào tạo quốc tế (ISB) và trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh (UEH) quản lý đào tạo.

Để tham gia chương trình, các thí sinh cần thỏa mãn các điều kiện, bao gồm: chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS 5.5, hoặc đạt yêu cầu trong kì thi tiếng Anh đầu vào do ISB-UEH tổ chức; VÀ trúng tuyển vào trường Đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh trong kỳ thi sắp tới.

Điều đáng chú ý là chương trình Cử nhân Tài năng (ISB-BBUS) đã vinh dự nhận chứng nhận tiêu chuẩn giáo dục quốc tế được công nhận bởi tổ chức kiểm định FIBAA vào tháng 11/2017.

Trên đây là một vài chương trình nổi bật trong Tuyển sinh UEH 2018 mà các bạn thí sinh có thể quan tâm! Chúc các bạn chọn được chương trình yêu thích cũng như bản lĩnh tự tin hoàn thành thật tốt kỳ thi sắp tới nhé!

Recent Posts

Những điều trẻ được học tại trường mầm non

Một trong những câu hỏi mà không ít các phụ huynh luôn quan tâm khi cho trẻ học tại các…

5 years ago

Mách ba mẹ tiêu chuẩn chọn trường mầm non tốt ở quận Gò Vấp

Các trường mầm non hiện nay không ngừng đua nhau nổi lên ở quận Gò Vấp, khiến không ít các…

5 years ago

Các trường quốc tế tại tpHCM hướng dẫn chi tiết về thủ tục thi A level tại Việt Nam

Với các phụ huynh có dự định cho con đi du học nước ngoài, hầu như đều biết và có…

5 years ago

Những thói quen làm ảnh hưởng xấu tới não bộ trẻ

Thời điểm vàng tốt cho sự phát triển não bộ nhất là thời điểm trẻ mầm non. Chính vì vậy,…

5 years ago

Cách trị bệnh biếng ăn ở trẻ

Bệnh biếng ăn ở trẻ nhỏ là vấn đề xảy ra khá thường xuyên và luôn khiến nhiều bậc cha…

5 years ago

Kỹ năng sống mầm non phòng tránh đuối nước cho trẻ

Tại Việt Nam, trung bình mỗi năm có khoảng trên 7000 trẻ em bị chết do đuối nước. Phần lớn…

5 years ago