Categories: Tiếng Anh

Đánh giá qua các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm chất lượng hiện nay

Bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để có nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp? Bạn muốn học tiếng Anh tại trung tâm có chất lượng dạy tốt, cơ sở vật chất khang trang và đặc biệt giá tiền hợp lý? Bạn hoang mang không biết mình nên chọn trung tâm nào giữa vô vàn trung tâm hiện nay?

Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm đáp ứng các yêu cầu trên nhé.

1. Top các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm chất lượng và uy tín

  • Trung tâm AMA

Trung tâm có cách thức tổ chức và vận hành lớp học hoàn toàn khác mô hình học truyền thống. Học viên có điều kiện và thời gian để luyện nghe, nói nhiều hơn qua mô hình 1 giáo viên – 1 học viên và 1 giáo viên – 5 học viên. Có cả chương trình hướng dẫn đọc báo cáo tài chính, trau dồi tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch, ngân hàng… Lịch học linh động, học viên có thể đến lớp bất kỳ thời gian nào trong ngày từ 9–21 giờ 30

Địa chỉ: 92/5 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

  • Hội đồng Anh British Council

Ưu thế hoạt động ở hơn 100 quốc gia, giảng viên là các chuyên gia, nhà hoạch định chính sách .. có rất nhiều kinh nghiệm. Hội Đồng Anh là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín nhất giảng dạy tiếng Anh dành cho người lớn với lớp học được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều trình độ của học viên. Đến với Hội đồng Anh các bạn sẽ được chủ động trong tất cả mọi việc, được chủ động để chọn thời gian học linh hoạt với thời gian làm việc, được chủ động lựa chọn giảng viên giảng dạy, được chủ động chọn chủ đề bài học của mình phù hợp với định hướng công việc, nghề nghiệp. Tại đây còn có khóa học tiếng Anh online miễn phí dành cho người lớn. Đây là một trung tâm tiếng Anh dành cho người đi làm tốt nhất, lý tưởng nhất mà các bạn nên theo học.

Địa chỉ:
– 20 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội
– Trung Hòa – Nhân Chính, đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội
– 31 Thái Văn Lung, quận 1, TpHCM
– 95 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TpHCM
– Tầng 1, tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, quận 10, TpHCM

  • Trung tâm Aroma

Trung tâm được thành lập với định hướng dịch vụ dành riêng cho người đi làm. Chương trình đào tạo được đúc kết từ thực tế công việc, thông qua các tình huống hàng ngày. Lớp học khai giảng hàng tuần. Thành lập từ năm 2011, với hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh chuyên sâu dành cho người đi làm, AROMA hiểu được những trở ngại khi học tiếng Anh của bạn. Với công thức Aroma Natural dành riêng cho người đi làm, trung tâm giúp bạn thoát khỏi cách học tiếng Anh truyền thống khô khan, kém hiệu quả mà là trau dồi đề Thuyết trình – Dịch thuật – Tư duy bằng tiếng Anh.

Khi đăng khí khóa học tiếng Anh cho người đi làm TPHCM tại trung tâm Anh ngữ AROMA, học viên sẽ được lựa chọn chương trình học riêng biệt cho mình. Đặc biệt, chương trình này được dựa vào trình độ, đặc thù chuyên môn và nhu cầu sử dụng tiếng Anh của người học. Ngoài ra, học viên còn có thể lựa chọn thời gian biểu riêng của mình dưới sự giám sát, hỗ trợ của giáo viên 100% bản ngữ

Địa chỉ: 15/232 Tôn Đức Thắng; số 11 ngõ 271 phố Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

  • Trung tâm Anh ngữ New Sky

Ra đời từ năm 2001, NewSky có hơn 16 năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ. Điều đặc biệt, NewSky luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và quan tâm đến hiệu quả học tập của từng học viên. Trung tâm tổ chức nhiều lớp từ vỡ lòng đến học giao tiếp nâng cao.Sự nhiệt tình và giảng dạy chất lượng đã tạo nên thương hiệu cho NewSky trong nhiều năm.

Đối với các bạn đi làm thì các khóa học có học phí phải chăng, không quá đắt đỏ so với các trung tâm lớn khác. Các khóa học lại phân bổ trong 3 tháng sẽ giúp các bạn đi làm sắp xếp thời gian hợp lý.

2. Lời khuyên khi lựa chọn một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm

Khi lựa chọn một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm thì các bạn nên tham khảo qua thông tin về các trung tâm này trước rồi hãy đăng kí. Các chỉ tiêu mà các bạn cần quan tâm đó là địa chỉ nơi học có gần địa chỉ nhà hay cơ quan mình không, học phí có hợp lý không, chương trình học, môi trường học tiếng Anh mà trung tâm tạo ra có tốt không, …

Tuy nhiên để chính xác hơn ngoài cách tham khảo qua các bài đánh giá của những người đã học thì các bạn nên đăng kí học thử vài buổi đầu, các trung tâm tiếng Anh hiện nay đều hỗ trợ việc này, nên các bạn có thể an tâm học thử vài buổi trước khi quyết định lựa chọn một trung tâm nhé.

Qua những thông tin cùng đánh giá ngắn gọn về các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm trên hy vọng rằng đã giúp mọi người có thể lựa chọn cho mình một trung tâm phù hợp. Chúc các bạn thành công.

>>> Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh xem thêm tại đây nhé.

Recent Posts

Những điều trẻ được học tại trường mầm non

Một trong những câu hỏi mà không ít các phụ huynh luôn quan tâm khi cho trẻ học tại các…

5 years ago

Mách ba mẹ tiêu chuẩn chọn trường mầm non tốt ở quận Gò Vấp

Các trường mầm non hiện nay không ngừng đua nhau nổi lên ở quận Gò Vấp, khiến không ít các…

5 years ago

Các trường quốc tế tại tpHCM hướng dẫn chi tiết về thủ tục thi A level tại Việt Nam

Với các phụ huynh có dự định cho con đi du học nước ngoài, hầu như đều biết và có…

5 years ago

Những thói quen làm ảnh hưởng xấu tới não bộ trẻ

Thời điểm vàng tốt cho sự phát triển não bộ nhất là thời điểm trẻ mầm non. Chính vì vậy,…

5 years ago

Cách trị bệnh biếng ăn ở trẻ

Bệnh biếng ăn ở trẻ nhỏ là vấn đề xảy ra khá thường xuyên và luôn khiến nhiều bậc cha…

5 years ago

Kỹ năng sống mầm non phòng tránh đuối nước cho trẻ

Tại Việt Nam, trung bình mỗi năm có khoảng trên 7000 trẻ em bị chết do đuối nước. Phần lớn…

5 years ago