Categories: Giáo dục

Giới trẻ rủ nhau đăng kí Tuyển sinh ueh

Trong thời gian Tuyển sinh UEH của trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đang mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên lấy được các bằng cấp, chứng chỉ cử nhân quốc tế thông qua các chương trình cử nhân liên kết quốc tế của Viện Đào tạo Quốc tế ISB với các trường Đại học uy tín danh tiếng hàng đầu thế giới.

Tuyển sinh UEH tạo thêm cơ hội cho sinh viên

Không còn những e ngại hạn chế về mặt chi phí, thiếu giảng viên nước ngoài và chưa có chương trình đào tạo hoàn thiện như lúc trước, hiện nay trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp với Viện Đạo tạo quốc tế ISB (trực thuộc Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh) mở ra nhiều đợt tuyển sinh ueh – isb cho các sinh viên. Không chỉ có các khóa chuyên ngành liên quan đến Kinh tế mà còn cả các chương trình cử nhân, thạc sĩ quốc tế, tạo thêm nhiều cơ hội cho sinh viên có thể du học tại chỗ hoặc du học nước ngoài tại các trường Đại học liên kết tại các quốc gia khác.

Các đợt Tuyển sinh ueh nhận được sự quan tâm của nhiều sinh viên. Trong đó, một số chương trình liên kết của UEH – ISB hoặc ISB với các trường kinh doanh quốc tế như Western Sydney của Úc hay SolBridge rất được chú ý.

Chương trình cử nhân kinh doanh WSU – BBUS

Đây là chương trình liên kết của trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh và trường Đại học Western Sydney (Úc.) Trường Đại học Western Sydney được vinh danh là 1 trong 400 trường Đại học hàng đầu trên thế giới vào năm 2014-2015 nên được đảm bảo về công tác nghiên cứu và chất lượng đào tạo cũng các giáo trình giảnh dạy.

Bên cạnh đó, chương trình cử nhân kinh doanh WSU – BBUS đưa ra hai lộ trình thích hợp cho các bạn với phương pháp học tập đề cao tính thiết thực, sự áp dụng thực tế, nhằm cải thiện những kĩ năng và hiệu suất cũng như khả năng làm việc mà hầu hết các doanh nghiệp tìm kiếm ở các ứng viên. Có ba nhóm kiến thức chuyên ngành đa dạng mà sinh viên có thể lựa chọn:

Nhóm ngành Tiền tệ: Tài chính ứng dụng, Tài sản, Kinh tế, Kế toán,

Nhóm ngành Quản lý: Quản lý, Quản trị nguồn nhân lực

Nhóm ngành Thị trường: Marketing, Quản trị thể thao, Kinh doanh quốc tế, Quản lý nhà hàng khách sạn,

Các chuyên ngành được đào tạo chính bao gồm:

Tài chính ứng dụng Tài sản Tài sản
Quản trị nhà hàng khách sạn Kế toán Kế toán
Quản trị nguồn nhân lực Kinh tế Kinh tế
Quản lý Quản trị thể thao Quản trị thể thao
Marketing Kinh doanh quốc tế Kinh doanh quốc tế

Trong đó, hai ngành Tài chính ứng dụng và Marketing được đào tạo ngay tại trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình cử nhân quản trị kinh doanh BBA 2+2

Đây là chương trình liên kết đào tạo giữa trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh với trường Đại học SolBridge – Woosong, Hàn Quốc. Trường Đại học SolBridge trực thuộc trường Đại học Woosong nằm trong top 28 trường Đại học Hàn Quốc. Mục tiêu đề cao sứ mệnh đào tạo ra những nhân tài, lãnh đạo với khả năng tư duy và quản lí, các môn học của chương trình quản trị kinh doanh BBA 2+2 được áp dụng các giáo trình tiên tiến từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh và thêm một số nước khác.

==>> Nổi bật: Tuyển sinh ueh-isb các chương trình đào tạo cử nhân, thạc sĩ quốc tế hấp dẫn

Để sinh viên có thể trở thành những thế hệ tài năng về kinh tế trong môi trường kinh doanh và thị trường quốc tế tương lai, chương trình liên kết giữa ISB và SolBridge được thiết kế theo lộ trình 2-2, tức giai đoạn một 2 năm đầu học tại ISB – UEH và giai đoạn hai 2 năm sau học viên có thể theo học chuyển tiếp tại Đại học SolBridge, Hàn Quốc.

Điểm thu hút và hấp dẫn của các chương trình đào tạo bậc Đại học và sau Đại học tại ISB – UEH và các chương trình đào tạo có liên kết là các khóa học được giảng dạy hoàn toàn bằng 100% tiếng Anh, góp phần nâng cao khả năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát và cải thiện sự tự tin cho sinh viên khi làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp. Những môn học này cũng sẽ định hướng cho sinh viên lên kế hoạch phát triển nghề nghiệp và nâng cao kĩ năng áp dụngkiến thức đã học vào trong nhiều lĩnh vực kinh doanh thực tiễn. Chính vì vậy các đợt Tuyển sinh UEH thời gian này luôn rất thu hút sự chú của sinh viên khắp nơi.

==>> Tham khảo thêm những thông tin về Tuyển sinh ueh tại linh sau: http://isb.edu.vn/vi/news/tuyen-sinh-ueh-2018-co-hoi-thay-doi-nguyen-vong-xet-tuyen-sau-ky-thi-thpt-quoc-gia-2018-n450.htm

Recent Posts

Những điều trẻ được học tại trường mầm non

Một trong những câu hỏi mà không ít các phụ huynh luôn quan tâm khi cho trẻ học tại các…

5 years ago

Mách ba mẹ tiêu chuẩn chọn trường mầm non tốt ở quận Gò Vấp

Các trường mầm non hiện nay không ngừng đua nhau nổi lên ở quận Gò Vấp, khiến không ít các…

5 years ago

Các trường quốc tế tại tpHCM hướng dẫn chi tiết về thủ tục thi A level tại Việt Nam

Với các phụ huynh có dự định cho con đi du học nước ngoài, hầu như đều biết và có…

5 years ago

Những thói quen làm ảnh hưởng xấu tới não bộ trẻ

Thời điểm vàng tốt cho sự phát triển não bộ nhất là thời điểm trẻ mầm non. Chính vì vậy,…

5 years ago

Cách trị bệnh biếng ăn ở trẻ

Bệnh biếng ăn ở trẻ nhỏ là vấn đề xảy ra khá thường xuyên và luôn khiến nhiều bậc cha…

5 years ago

Kỹ năng sống mầm non phòng tránh đuối nước cho trẻ

Tại Việt Nam, trung bình mỗi năm có khoảng trên 7000 trẻ em bị chết do đuối nước. Phần lớn…

5 years ago