Categories: Thạc Sĩ

Học thạc sĩ kinh tế ở đâu tại TpHCM?

Với thời kì hội nhập như hiện nay, việc dừng lại ở bằng cử nhân kinh tế vẫn chưa thể làm hài lòng các nhà tuyển dụng. Vì thế mà ngày nay nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp đã không ngần ngại vươn xa hơn đến việc học thạc sĩ kinh tế tại những thành phố lớn như TpHCM.

Vậy, sinh viên nên học thạc sĩ kinh tế ở đâu là tốt nhất? Đây là câu hỏi cũng khiến các bạn sinh viên băn khoăn không kém. Dưới đây là những thông tin sẽ giúp bạn gỡ rối cho vấn đề trên nhé!

1. Nhìn nhận xu hướng học thạc sĩ kinh tế

Bằng thạc sĩ kinh tế quốc tế là điều kiện cần có của mỗi bạn trẻ hiện nay, nên học và lấy bằng thạc sĩ kinh tế sớm nhất có thể để có cơ hội việc làm cao hơn.

Một tấm bằng học thạc sĩ kinh tế sẽ là rất cần thiết đối với bất cứ một vị trí công việc trong lĩnh vực kinh tế mà bạn hằng mong muốn hoặc có khi là sự quyết định thăng tiến lên cương vị lãnh đạo cho một nhà quản lý, điều hành trong lĩnh vực này.

Chính vì thế xu hướng học thạc sĩ kinh tế trở thành niềm mong mỏi và ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho những sinh viên tốt nghiệp cử nhân khối ngành này với những ước mơ hoài bão trong công việc tương lai.

2. Kết hợp kiến thức và kỹ năng trong quá trình học thạc sĩ kinh tế

Việc đòi hỏi mỗi cá nhân không ngừng học tập trong công việc, học từ trường lớp, từ đồng nghiệp là vô cùng hữu ích nhưng hiệu quả hơn hết vẫn là học tập từ những kinh nghiệm thực tế.

Bằng thạc sĩ kinh tế quốc tế được đánh giá cao hiện nay và một chương trình thạc sĩ  được đầu tư và xây dựng dành cho người học phù hợp sẽ giúp người học khám phá, thúc đẩy được thế mạnh bản thân. Với chương trình đào tạo Thạc sĩ kinh tế của Viện Đào tạo Quốc tế ISB, việc chú trọng hoàn thiện, nâng cao kiến thức chuyên môn, đi sâu vào chuyên môn ở khía cạnh quản lý được đề cao.

Học viên được trang bị kiến thức, tạo tiền đề tiếp cận kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp mới, nâng cao khả năng nghiên cứu, giải quyết vấn đề về quản lý các lĩnh vực như doanh nghiệp, tài chính, nhân sự,… cùng chiến lược marketing ở tầm vĩ mô; nắm bắt “nghệ thuật” xử lý thông tin để làm rõ các kết quả kinh doanh cũng như giải quyết các vấn đề khó khăn bằng những giải pháp kinh doanh tốt nhất.sáng tạo, khả năng nhạy bén và kỹ năng lãnh đạo của mỗi học viên.

Ngoài các phương pháp hiện đại đang được sử dụng tại các trường tiên tiến trên thế giới như: nghiên cứu xử lý tình huống, đánh giá kết quả kinh doanh, đầu tư, lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh, tài chính theo các tiêu chí của KPI,… chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng còn chú trọng đến các phương pháp đào tạo phù hợp với đặc thù của kinh tế hiện đại.

Trong quá trình đầu tư kiến thức tại ISB, học viên còn được rèn luyện lối tư duy sắc bén và có tính phản biện cao cũng như khả năng phân tích, giải quyết vấn đề,… nhằm linh động ứng biến với những thời cơ, thách thức của nền kinh tế toàn cầu và có cơ hội nhận bằng thạc sĩ quốc tế tốt nhất và có giá trị cao.

>>>>Xem thêm: Những điều bạn cần biết khi học thạc sĩ kinh tế quốc tế tại ISB

Tấm bằng thạc sĩ kinh tế quốc tế được đánh giá cao nhờ chứng minh được những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của người học. Học từ những người Thầy lớn giàu kinh nghiệm là doanh nhân thành đạt, các chuyên gia đã từng nhiều năm hoạt động trên thương trường quốc tế sẽ giúp học viên nâng cao kiến thức, kỹ năng cho bản thân, giải quyết tốt những tình huống, vấn đề trong kinh doanh, quản lý. Những bài học thực tiễn đắt giá của người trong cuộc sẽ mang đến cho người học cơ hội làm đầy kho kinh nghiệm quý báu.

Kết hợp cùng môi trường học tập chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại, lớp học thân thiện, dễ dàng trao đổi, nghiên cứu cùng các bạn học giàu thành tích quản trị, các thạc sỹ tương lai có điều kiện tham quan thực tế, thực hành nghề nghiệp, nhanh chóng lĩnh hội kiến thức được đào tạo, trở nên nhạy bén hơn trước những bài toán kinh doanh thực tế đã và đang đặt ra.

3. Học và nhận bằng thạc sĩ kinh tế như thế nào?

Chương trình học thạc sĩ quốc tế được bố trí linh hoạt, chú trọng đến thời gian học nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của từng học viên, trải qua quá trình nâng cao trình độ nhiều người không chỉ quản lý công việc một cách hiệu quả mà còn thành đạt hơn trên con đường sự nghiệp.

Với những hiểu biết chuyên sâu, bài bản về quản trị, kinh doanh, tài chính, nhân sự,… cùng với kinh nghiệm đa dạng, học viên tốt nghiệp sẽ là những ứng viên tiềm năng cho các vị trí quản lý cấp trung, cấp cao tại các doanh nghiệp trong nước, ngoài nước, đặc biệt là các tập đoàn đa quốc gia trong xu thế hội nhập.

Do đó, ngay từ hôm nay, bạn nên đầu tư cho mình một tấm bằng thạc sĩ kinh tế đạt chuẩn nhất để tạo cơ hội trong tương lai cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số chương trình liên kết thạc sĩ của viện đào tạo quốc tế ISB và Đại Học Western Sydney ngay tại đây nhé!

Chúc bạn thành công!

Recent Posts

Những điều trẻ được học tại trường mầm non

Một trong những câu hỏi mà không ít các phụ huynh luôn quan tâm khi cho trẻ học tại các…

5 years ago

Mách ba mẹ tiêu chuẩn chọn trường mầm non tốt ở quận Gò Vấp

Các trường mầm non hiện nay không ngừng đua nhau nổi lên ở quận Gò Vấp, khiến không ít các…

5 years ago

Các trường quốc tế tại tpHCM hướng dẫn chi tiết về thủ tục thi A level tại Việt Nam

Với các phụ huynh có dự định cho con đi du học nước ngoài, hầu như đều biết và có…

5 years ago

Những thói quen làm ảnh hưởng xấu tới não bộ trẻ

Thời điểm vàng tốt cho sự phát triển não bộ nhất là thời điểm trẻ mầm non. Chính vì vậy,…

5 years ago

Cách trị bệnh biếng ăn ở trẻ

Bệnh biếng ăn ở trẻ nhỏ là vấn đề xảy ra khá thường xuyên và luôn khiến nhiều bậc cha…

5 years ago

Kỹ năng sống mầm non phòng tránh đuối nước cho trẻ

Tại Việt Nam, trung bình mỗi năm có khoảng trên 7000 trẻ em bị chết do đuối nước. Phần lớn…

5 years ago