Categories: Cử Nhân

Tìm hiểu thêm về tuyển sinh cử nhân quốc tế ISB

Xu hướng quốc tế hóa trong nền giáo dục đã tạo điều kiện cho không ít học sinh Việt Nam có cơ hội tiếp cận gần với kiến thức hiện đại và mở ra cho bản thân những cánh cửa cơ hội mới. Vì vậy, thông tin tuyển sinh đại học quốc tế 2018 tại các trường đào tạo gần đây luôn thu hút nhiều sự quan tâm của học sinh là điều dễ hiểu.

Những điều kiện gì để tuyển sinh cử nhân quốc tế?

Học thuật là điều kiện tiên quyết được dùng để xét tuyển những thí sinh trong tuyển sinh cử nhân quốc tế tại các trường đào tạo. Thông thường, yêu cầu học thuật chú trọng ở điểm thành tích học tập của các thí sinh trong thời gian học tập bậc trung học phổ thông, thường dựa trên điểm GPA của học sinh, hoặc kết quả đạt được trong tổ hợp 3 môn thi phù hợp với chuyên ngành đã đăng ký.

GPA – Grade Point Average, hay còn được gọi là điểm trung bình tích lũy các môn học hay là điểm số bình quân trong học tập mà các học viên đạt được tại chương trình/khóa học nhất định mà mình đã tham gia. Đây được coi là tiêu chí đánh giá học lực phổ biến thể hiện được năng lực học tập cũng như mức độ cố gắng của học viên trong học tập.

Bên cạnh điều kiện học thuật, các trường tuyển sinh chương trình cử nhân chuẩn quốc tế đòi hỏi ứng viên có đủ trình độ ngoại ngữ nhất định để có thể theo kịp và học tập chương trình đào tạo một cách hiệu quả. Tùy vào chương trình cụ thể thí sinh lựa chọn mà sẽ có quy định về từng trình độ ngoại ngữ riêng.

Một điều đáng lưu ý là đối với những thí sinh còn chưa có văn bằng cũng như chứng chỉ ngoại ngữ được yêu cầu thì ở một số trường tuyển sinh cử nhân quốc tế sẽ cho phép thí sinh tham dự bài kiểm tra ngoại ngữ đầu vào và xem xét dựa trên kết quả của bài thi này. Ngoài ra, ở một số trường hợp khác các thí sinh có thể tham gia một khóa bổ túc ngoại ngữ tại trường để có thể vừa cải thiện ngoại ngữ vừa học theo nội dung chương trình. Thông thường, tiếng Anh sẽ là ngoại ngữ được hầu hết các viện quốc tế tuyển sinh yêu cầu thí sinh cần có.

Thông tin Tuyển sinh cử nhân quốc tế 2018 tại Viện ISB

Tuyển sinh cử nhân đại học 2018 tại Viện Đào tạo quốc tế (ISB) – Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) có nhiều chương trình đào tạo cử nhân quốc tế đa dạng hấp dẫn. Dưới đây là một số chương trình tuyển sinh cử nhân đáng chú ý:

Tuyển sinh Cử nhân Kinh doanh WSU-BBUS

– Là chương trình liên kết đào tạo giữa ISB-UEH với trường đại học kinh doanh quốc tế Western Sydney (Úc) – Nằm trong Top 2% trường đại học hàng đầu thế giới.
– Được tham gia 2 cấp độ Tiếng Anh theo học thuật (EAP) và gồm 24 môn học (trong đó bốn môn thuộc khối kiến thức cơ sở, tám môn thuộc khối kiến thức chuyên ngành, bốn môn thuộc khối kiến thức chuyên nghiệp, tám môn học tự chọn)
– Có cơ hội du học chuyển tiếp tại Úc và nhận lấy nhiều suất học bổng của trường Western Sydney có giá trị lên đến 50%
– Tuyển sinh nhập học tháng 10/2018
Yêu cầu tuyển sinh: Tốt nghiệp bậc THPT lớp 12 từ 8.0 trở lên hoặc Trúng tuyển chương trình đại học chính quy tại Việt Nam và phải có chứng chỉ Academic IELTS 5.5 (điểm Writing không thấp hơn 5.0).

==>>Xem thêm: Trượt đại học có nên vào cử nhân quốc tế?

Tuyển sinh Cử nhân tài năng ISB – BBUS

– Là chương trình hệ chính quy được giảng dạy hoàn toàn 100% bằng tiếng Anh do Viện Đào tạo quốc tế (ISB) – trường Đại học Kinh tế Tp. Hố Chí Minh (UEH) phối hợp thực hiện.
– Là môi trường hội tụ của những cá nhân ưu tú và đầy tài năng với 70% sinh viên đến từ các trường chuyên trọng điểm, lớp chuyên.
– Có cơ hội trao đổi trường quốc tế Student Exchange, chuyển tiếp học tập và nhận bằng cử nhân giá trị các trường đại học hàng đầu hiện đang là đối tác của nhà trường.
Yêu cầu: Trúng tuyển vào UEH và điểm tiếng anh đầu vào.

Cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng với cơ hội nhận học bổng du học ngắn hạn trị giá 2,500 USD tại Úc đang nhận được nhiều sự tham gia của học viên. Hạn chót đăng ký tham gia cuộc thi là đến hết ngày 31/07/2018.

==>> Những bạn quan tâm tìm hiểu thêm thông tin cử nhân quốc tế của ISB, TẠI ĐÂY!

Recent Posts

Những điều trẻ được học tại trường mầm non

Một trong những câu hỏi mà không ít các phụ huynh luôn quan tâm khi cho trẻ học tại các…

5 years ago

Mách ba mẹ tiêu chuẩn chọn trường mầm non tốt ở quận Gò Vấp

Các trường mầm non hiện nay không ngừng đua nhau nổi lên ở quận Gò Vấp, khiến không ít các…

5 years ago

Các trường quốc tế tại tpHCM hướng dẫn chi tiết về thủ tục thi A level tại Việt Nam

Với các phụ huynh có dự định cho con đi du học nước ngoài, hầu như đều biết và có…

5 years ago

Những thói quen làm ảnh hưởng xấu tới não bộ trẻ

Thời điểm vàng tốt cho sự phát triển não bộ nhất là thời điểm trẻ mầm non. Chính vì vậy,…

5 years ago

Cách trị bệnh biếng ăn ở trẻ

Bệnh biếng ăn ở trẻ nhỏ là vấn đề xảy ra khá thường xuyên và luôn khiến nhiều bậc cha…

5 years ago

Kỹ năng sống mầm non phòng tránh đuối nước cho trẻ

Tại Việt Nam, trung bình mỗi năm có khoảng trên 7000 trẻ em bị chết do đuối nước. Phần lớn…

5 years ago